ABOUT US

บริษัท เค.เอส.วู้ด จำกัด ดำเนินธุรกิจ นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้เทียม ไม้ระแนง ไม้สำเร็จรูป พื้นระแนงไม้เทียม พื้นไม้ระแนง และการบริการติดตั้ง พร้อมให้คำปรึกษา รวมถึงผลิตภัณฑ์ด้านวัสดุตกแต่งต่างๆ คุณภาพสูง มาตรฐานเทียบเท่ามาตรฐานยุโรป ที่ผสานเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย กับความงดงามตามธรรมชาติอย่างลงตัว เพื่อให้ได้ไม้พื้นและผลิตภัณฑ์ด้านวัสดุตกแต่งคุณภาพสูง และมีความสวยงาม เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศในประเทศไทย

 

รวมถึงมีบริการติดตั้งงานไม้แบบมืออาชีพ และการให้บริการหลังการขายที่ครบวงจร ในราคาที่เหมาะสม ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร New Generation ซึ่งเล็งเห็นถึงศักยภาพธุรกิจไม้ทดแทนสำหรับงานตกแต่งภายในและภายนอกที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีแบรนด์สินค้าที่จำหน่าย ประกอบด้วย  A LA CARTE, THE BIG PLANK, THE BIG PLANK Plus+, SOCIO WOOD  NewTechWood , ALution , Hybrid Plus+ 

 

จุดเริ่มต้นจากความรักธรรมชาติ เราจึงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำที่จะไม่ทำลายธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อดำเนินงานภายใต้สโลแกน “สัมผัสธรรมชาติได้ ในบ้านคุณ”

 

ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ในธุรกิจด้านไม้พื้นสำเร็จรูป เราจึงมั่นใจในคุณภาพของสินค้าที่คัดสรรมาอย่างดี และพร้อมที่จะให้คำปรึกษาในงานพื้นไม้ ตามปรัชญา ในการดำเนินธุรกิจของเรา ที่เน้นการบริการอย่างจริงใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด รวมถึงบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เมื่อใช้กลุ่มสินค้าของเรา

 

จุดเริ่มต้นของ KSWOOD

ใน ปี 2009 หรือ พ.ศ. 2552 บริษัท เค.เอส.วู้ด จำกัด บริษัทที่เริ่มต้นจากความรักและความชำนาญในงานไม้  ทีมผู้บริหาร ต่อยอดธุรกิจด้วยประสบการณ์และความชำนาญในสินค้ากลุ่มไม้ตกแต่งภายในและภายนอกมากกว่า 10 ปี จดทะเบียนจัดตั้งบริษัท ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2552

 

กลุ่มสินค้าเริ่มต้นที่ บริษัท เค.เอส.วู้ด จำกัด นำเข้ามาจำหน่าย จะเป็นกลุ่มสินค้าไม้พื้นภายใน ทั้งลามิเนต และ ไม้เอ็นจิเนียร์ สำหรับลูกค้ากลุ่มงานโครงการ แนวราบ และแนวสูง โดยสำนักงานใหญ่แห่งแรก ตั้งอยู่ ที่อาคารพาณิชย์ เลขที่ 222 ซอยร่มเกล้า 58 คลองสามประเวศ ลาดกระบัง 10520

 

จุดเริ่มต้นของ A LA CARTE (Engineered Flooring)

ในปี 2010 หรือ พ.ศ. 2553

เปิดตัวแบรนด์สินค้า A LA CARTE (Engineered Flooring) แบรนด์ไม้เอ็นจิเนียร์ Premium grade การเลือกสรรไม้คุณภาพเพื่อยกระดับ สินค้าให้โดดเด่น และพิเศษกว่าไม้เอ็นจิเนียร์ทั้วไปในท้องตลาด

 

 

“สัมผัสธรรมชาติได้ ในบ้านคุณ” 

ในปี 2011 หรือ พ.ศ. 2554 ทางบริษัท ได้แสดงวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในสินค้ามากขึ้น ผ่านการใช้สโลแกนที่ว่า  สัมผัสธรรมชาติได้ ในบ้านคุณ เพื่อย้ำจุดยืน ของ บริษัท เค.เอส.วู้ด จำกัด ที่ต้องการส่งมอบความรู้สึกที่ดีหลังการขาย ให้กับลูกค้า ที่จะสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติได้ในทุก ๆ วัน ภายในบ้านของคุณ

 

เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแตกไลน์แบรนด์ไม้เอ็นจิเนียร์ 

the-big-plank-logo-engineering wood

ในปี 2012 หรือ พ.ศ. 2555 

KSWOOD เป็นที่รู้จักในวงการไม้พื้นมากขึ้น และได้รับการยอมรับในกลุ่มสินค้าไม้เอ็นจิเนียร์ การตอบรับที่ยอดเยี่ยม จากลูกค้า ทั้งกลุ่มบ้านพักอาศัย งานโครงการ ร้านอาหาร โรงแรมหรูระดับห้าดาวมากมาย 

ทำให้บริษัท ตัดสินใจสร้างแบรนด์ไม้เอ็นจิเนียร์แบรนด์ใหม่ คือ 

THE BIG PLAK (Engineered Flooring) แบรนด์ไม้เอ็นจิเนียร์ หน้ากว้าง 8″  การเข้ามาเติมเต็มความต้องการ ที่ผ่านการคัดสรรมากกว่า  ด้วยไม้คุณภาพหน้ากว้างที่ให้สัมผัสเต็มอามรณ์ สะท้อนความพิเศษ ให้กับงานออกแบบ

การตอบรับดีมากขึ้น ทำให้บริษัทเติบโตผ่านการจำหน่ายและติดตั้งไม้เอ็นจิเนียร์ทั้งสองแบรนด์ และในปีถัดมา ปี 2013 หรือ พ.ศ. 2557 สินค้ากลุ่มไม้เอ็นจิเนียร์ แบรนด์ A LA CARTE ได้รับการยอมรับ จาก Developer สถาปนิก สำหรับงานโครงการ  แนวราบ และแนวสูง บริษัท เค.เอส. วู้ด จำกัด ได้ ปรับเพิ่มรหัสสีสินค้าให้หลากหลายมากขึ้น เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า

 

บุกตลาดออนไลน์ ผ่าน Facebook

KSWOOD เริ่มใช้ Social Media ในการสื่อสารแบรนด์และสินค้ากับลูกค้ามากขึ้น เพื่อเข้าถึงลูกค้าใหม่ ๆ ได้ทำความรู้จักกันผ่านช่องทางออนไลน์ 

ในปี 2014 หรือ พ.ศ. 2558 ทางบริษัท สร้าง Facebook  Fanpage อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2557 ในชื่อ KS Wood สัมผัสธรรมชาติได้ในบ้านคุณ  เพื่อใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้า อีก 1 ช่องทาง และในปี 2017 ได้เพิ่ม Slogan  สัมผัสธรรมชาติได้ ในบ้านคุณ ต่อท้ายชื่อเพจ 

 

ก้าวใหม่กับไม้สังเคราะห์

socio-wood

KSWOOD เปิดไลน์สินค้าในกลุ่มไม้ทดแทน 

ในปี 2015 หรือ พ.ศ. 2559 บริษัททำเปิดตัวแบรนด์ SOCIO WOOD เป็นก้าวแรกที่สำคัญของสินค้าวัสดุตกแต่ง ทดแทนไม้ สำหรับตลาดใหม่ในอนาคต 

 โดยกลุ่มสินค้าแรกสำหรับแบรนด์ SOCIO WOOD เป็นสินค้า ระแนง WPC Hollow Lath / และไม้พื้นสังเคราะห์ WPC 

หลังจากได้รับการตอบรับทิศทางที่ดี คนรักบ้านหันมาสนใจผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้จริงกันมากขึ้น K.S.WOOD จึงมองหาสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง จึงเริ่ม นำสินค้ากลุ่มไม้พื้นสังเคราะห์เคลือบผิวพิเศษ UltraShield Co-Extrusion  แบรนด์ NewTechWood เข้ามาจำหน่าย 3 รหัสสีแรก 

  • W38 WALNUT 
  • W39 TEAK 
  • W44 IPE 

โดยในช่วงเวลาดังกล่าว ถือเป็นเทคโนโลยีการผลิตที่ใหม่ที่สุด ในประเทศไทย

KSWOOD x Architect Expo

ใน ปี 2016 (เดือน เมษายน 2559) ครั้งแรกกับการเข้ารวมงาน สถาปนิก’59  

ในปีเดียวกันนั้น 

SOCIO WOOD : WPC Hollow Lath ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยกระแสการตกแต่ง Façade อาคาร โดยคงกลิ่นอาย ของความเป็นธรรมชาติ กำลังเป็นที่ต้องการของตลาด และ แน่นอนที่สุด ที่ สินค้ากลุ่ม ไม้ทดแทนจะเป็นคำตอบ สำหรับความต้องการนี้

 

Distributor of NewTechWood

K.S.WOOD เข้าร่วมงานสถาปนิกครั้งที่ 2  สถาปนิก’60 ใน 2017 (เดือน เมษายน 2560)

NewTechWood  ประกาศ ให้ บริษัท เค.เอส.วู้ด จำกัด เป็น ตัวแทนจำหน่าย เจ้าเดียวในประเทศไทย

 

และในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2560 

บริษัท ได้สร้าง Instagram  @kswoodthailand ขึ้น เพื่อเป็นช่องทางในการเสนอภาพผลงานติดตั้งของบริษัท สู่สาธารณะ

แค่ครึ่งแรก K.S.WOOD ก็ได้พัฒนาและเติบโตอย่างก้าวกระโดดในวงการไม้ไทย ไม่ว่าจะเป็นไม้เอ็นจิเนียร์ และ ไม้สังเคราะห์ ทยานสู่การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมไม้สังเคราะห์

No.1 UtraShield Co-Extrusion

 

แล้วมาพบกันใหม่ในบทความหน้า เพื่อจับตาดูกว่าเติบโตของ KSWOOD ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา 

แอบกระซิบว่า มีโปรฯ เด็ด ๆ เฉลิมฉลองให้แก่ลูกค้าที่สนใจ ในทุกผลิตภัณฑ์ของ KSWOOD 

อย่าลืมติดตามข่าวสารในช่องทางต่าง ๆ เพื่อไม่ให้พลาดโปรโมชั่นดี ๆ นะครับ 

 

เข้าชมสินค้าที่ KS Wood Showroom (สำนักงานใหญ่) แผนที่ https://goo.gl/maps/R1JYdK7M5ViU87FAA 

Hotline: 09-5878-6710 

Official Line ID: @kswood