การตกแต่งบ้านด้วยไม้ระแนง ยังคงเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในประเทศและอีกหลายประเทศทั่วโลก เพราะวัสดุไม้เป็นสิ่งที่ผู้คนทั่วโลกคุ้นเคยมายาวนาน ด้วยความคลาสสิก ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น และยังสามารถทำให้ที่พักอาศัยใกล้ชิดความเป็นธรรมชาติได้มากขึ้น แต่ ปัจจุบันวัสดุไม้จากธรรมชาติ มีราคาค่อนข้างสูง อีกทั้งเทรนด์รักษ์โลก ตัดไม้ให้น้อยลง และเพิ่มพื้นที่สีเขียวของผืนป่ามากขึ้น การเข้ามาของ  ‘ไม้สังเคราะห์’ หรือ ‘ไม้เทียม’ จึงเป็นวัสดุทางเลือกหลักที่ออกแบบมาเพื่อทดแทนไม้ธรรมชาติได้โดยตรง

NewTechWood แบรนด์ไม้สังเคราะห์นวัตกรรมใหม่ ที่คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อทดแทนไม้ธรรมชาติ โดยเฉพาะ ลดการทำลายธรรมชาติ จบทุกปัญหาของไม้จริงและไม้สังเคราะห์รุ่นเก่าในท้องตลาดอีกด้วย 

ผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ภายใต้แบรนด์ NewTechWood

NewTechWood มีผลิตภัณฑ์กลุ่มไม้สังเคราะห์มากมาย ทั้งไม้พื้น ไม้ระแนง ไม้ตกแต่งฝ้าและผนัง รวมไปถึงอุปกรณ์ในสวนต่าง ๆ ทั้งบันได กระถางต้นไม้ เก้าอี้สำหรับใช้งานภายนอกโดยไม่ต้องคอยเก็บเข้าร่มตอนฝนตก สู้แดดได้ทุกอุณหภูมิ  

นอกจากผลิตภัณฑ์คุณภาพแล้ว ยังออกแบบและคิดค้นอุปกรณ์เชิงนวัตกรรม รองรับงานติดตั้งให้ง่ายขึ้น สะดวกมากขึ้น 

ผลิตภัณฑ์ ALusions By NewTechWood

NewTechWood กับการพัฒนาอีกขั้น ทางด้านโครงสร้างที่ ใช้ วัสดุกลุ่มอลูมิเนียม เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ให้กับแกนภายในระแนงบังตา ที่นอกจากช่วยให้ประหยัดงบประมาณสำหรับงานโครงสร้าง แต่ยังให้ความแข็งแกร่งทนทาน และคงความเป็นธรรมชาติให้กับสัมผัสภายนอกด้วย เทคโนโลยี Coextrusion ที่สร้างผิวสัมผัส สีสัน ที่ทนทาน ทุกสภาพอากาศ ทั้งแดดและฝน 

อุปกรณ์การติดตั้งมีอะไรบ้าง

  • นวัตกรรมการป้องกันการยืดหด และการสไลด์ของแผ่นไม้ ด้วย Locking Clip สำหรับงาน ไม้พื้น
  • นวัตกรรม การป้องกันการบิดโก่งและยืดหดขยายตัวของแผ่นไม้ ด้วย Smart-Clip สำหรับงาน ไม้ฝ้า/ผนัง
  • นวัตกรรม ‘คลิปประกบ’ และ ‘เหล็กตัวยู’ ที่ออกแบบมาเพื่อยืดไม้และเพิ่มความสวยงามในการออกแบบมากขึ้น สำหรับงาน ไม้ระแนง

เหล็กตัวยู 

อุปกรณ์ติดตั้งเชิงนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยในการติดตั้งไม้ระแนงสังเคราะห์โดยเฉพาะ

ในปัจจุบันนี้นิยมนำไม้ระแนงสังเคราะห์มาติดตั้งเพื่อตกแต่งบ้านและอาคารกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคาร ตกแต่งเป็นฟาสาดระแนงบังตา เพื่อประโยชน์ใช้สอยความเป็นส่วนตัวและความสวยงาม ดังนั้นการมีอุปกรณ์ที่มาช่วยให้การติดตั้งได้ง่าย แข็งแรงและยังสวยงาม เนี้ยบ  เหล็กตัวยู จึงถือว่าตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้

เหล็กตัว U ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการติดตั้งไม้ระแนงสังเคราะห์โดยเฉพาะ เป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยให้ติดตั้งง่ายขึ้น แข็งแรง รวดเร็ว และไม่ต้องคาดโครงสร้าง แค่ยึดบน ยึดล่าง ปลายไม้ระแนง ไม่ต้องคาดเหล็ก! ทำให้งานสวยงาม ดูคลีน สบายตา ตอบโจทย์ทุกการดีไซน์  

เหล็กตัว U ผลิตจากเหล็กกล้าหนาพิเศษ พ่นเคลือบผิว Powder Coating สีดำสนิท ป้องกันสนิม!